วิเคราะห์บอลวันนี้ อาร์เซนอล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันที่ 17 สิงหาคม 2567

วิเคราะห์บอลวันนี้ อาร์เซนอล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน
วันที่ 17 สิงหาคม 2567

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2024/25

อาร์เซนอล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เวลา : 21:00 น.

ฟอร์ม 5 หลังสุดของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล

ชนะ โอลิมปิก ลียง 2-0 (เอมิเรตส์คัพ)

ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 4-1 (กระชับมิตร)

แพ้ ลิเวอร์พูล 2-1 (กระชับมิตร)

ชนะ แมนยู 2-1 (กระชับมิตร)

เสมอ บอร์นมัธ 1-1 (กระชับมิตร)

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน

แพ้ ราโย บาเยกาโน 1-0 (กระชับมิตร)

ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-0 (กระชับมิตร)

แพ้ คริสตัล พาเลซ 3-1 (กระชับมิตร)

ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 (กระชับมิตร)

แพ้ ลิเวอร์พูล 2-0 (พรีเมียร์ลีก)

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า คุมทีมจบรองแชมป์ถึงสองฤดูกาลติด ซีซั่นนี้กุนซือชาวสเปนน่าจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้สักทีหลังวืดมาแล้วสองครั้งติด ผลงานเกมอุ่นเครื่องของทีมปืนใหญ่ถือว่าดูดีเลยทีเดียว ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ความพร้อมของทีมในเกมนี้จะชวดใช้งาน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ รวมไปถึงต้องรอเช็คฟิต ฟาบิโอ วิเอร่า กับ คีแรน เทียร์นีย์ หากทั้งสองรายลงสนามไม่ได้ก็ไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรอยู่แล้ว เนื่องจากขุมกำลังของทีมมีผู้เล่นทดแทนกันได้แทบจะทุกตำแหน่งอยู่แล้ว คาดว่าจะจัดชุดเดิมในเกมล่าสุดที่เอาชนะลียงในศึกเอมิเรตส์คัพ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

แกรี่ โอนีล ต้องปวดหัวตั้งแต่ยังไม่เริ่มซีซั่นใหม่เนื่องจากมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เลออน ชิโวเม, ดาเนียล โพเดนซ์, มาเธอุส คุนญา, เอนโซ กอนซาเลซ และ จอร์เกน สแทรนด์ ลาร์เซ่น รวมไปถึง เนลสัน เซเมโด ที่ติดโทษแบนอดลงสนามในเกมนี้ เท่านั้นไม่พอการเสียผู้เล่นตัวหลักออกไป ทั้ง แม็กซ์ คิลแมน และ เปโดร เนโต้ ในช่วงเวลาที่ทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นบาดเจ็บ ดูจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีเอาเสียเลยสำหรับทีมหมาป่าที่ต้องรับมือทีมแกร่งอย่างอาร์เซนอลที่ต้องการสามคะแนนในเกมประเดิมสนาม

11ตัวจริงที่คาด

อาร์เซนอล

ดาวิด รายา(GK) เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากาลเยส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, โทมัส ปาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด, ดีแคลน ไรซ์, บูกาโย่ ซาก้า, กราเบรียล มาร์ติเนลลี่, ไค ฮาเวิร์ตซ์

วูล์ฟแฮมป์ตัน

โฮเซ่ ซา(GK) แมตต์ โดเฮอร์ตี้, โตติ โกเมซ, เยอร์สัน มอสเกรา, รายัน ไอต์-นูรี, มาริโอ เลอมิน่า, ฌูเอา โกเมส, ชิกินโญ่, ปาโบล ซาราเบีย, กอนซาโล กูเอเดส, ฮวาง ฮีชาน

ทรรศนะจารย์เพียว ทีเด็ด ล้มโต๊ะ

ส่วนตัวมองว่าทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่ได้เปรียบในเรื่องของความฟิตจากเกมอุ่นเครื่องที่มากกว่าอีกทั้งสถิติการพบกันของทั้งสองทีม5เกมล่าสุดก็เป็นทางอาร์เซนอลที่สามารถเอาชนะไปได้ทั้ง5เกม แล้วในแมตช์นี้ยังได้เล่นในบ้านอีก ปืนใหญ่ อาร์เซนอลคงไม่พลาดที่จะคว้าสามแต้มในรังเหย้าเอมิเรตส์สเตเดียมในเกมนัดนี้. เชื่อว่าเกมนี้ทัพปืนใหญ่หน้าจะถล่มวูล์ฟแฮมป์ตันไปได้

ชี้ชัด : ปืนใหญ่ถล่มวูล์ฟ 

ฟันธง : อาร์เซนอลชนะ 3-0 / 3-1

ความมั้งใจ : 9

Scroll to Top