วิเคราะห์บอลวันนี้ เวโรน่า vs นาโปลี วันที่ 18 สิงหาคม 2567

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซเรีย อา เวโรน่า vs นาโปลี วันที่ 18 สิงหาคม 2567

วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซเรีย อา

เวโรน่า vs นาโปลี

สนาม : มาร์คอันโตนิโอ เบนเตกอดิ

เวลา : 23.30 น.

ผลงาน 5 นัดล่าสุด

เวโรน่า
11/08/24 แพ้ เชเซน่า 1-2 (เหย้า) โคปปา อิตาเลีย 
04/08/24 ชนะ แอสเตราส ตริโปลิส 1-0 (กลาง) อุ่นเครื่อง 
28/07/24 เสมอ เฟอรัลปิซาโล่ 2-2 (กลาง) อุ่นเครื่อง 
24/07/24 ชนะ วีร์ตุส เวโรน่า 5-1 (กลาง) อุ่นเครื่อง 
17/07/24 ชนะ ท็อป 22 เวโรเนเซ่ 4-0 (เหย้า) อุ่นเครื่อง 

 

นาโปลี
11/08/24 เสมอ โมเดน่า 0-0 (เหย้า) (ชนะจุดโทษ) โคปปา อิตาเลีย 
04/08/24 แพ้ กิโรน่า 0-2 (กลาง) อุ่นเครื่อง 
01/08/24 ชนะ แบรสต์ 1-0 (กลาง) อุ่นเครื่อง 
29/07/24 ชนะ เอ็นญาเตีย 4-0 (กลาง) อุ่นเครื่อง 
20/07/24 ชนะ มานโตวา 3-0 (กลาง) อุ่นเครื่อง 

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม         

เวโรน่า

        เจ้าถิ่น เวโรน่า ภายใต้การทำทีมของกุนซือใหม่อย่าง เปาโล ซาเน็ตติ สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาเสีย ฮวน กาบรัล ที่ย้ายไปยูเว่, ทิยานี่ นอสลิน ย้ายไปลาซิโอ ขณะที่ในรายของ ไมเคิล โฟโลรุนโช ที่ยืมตัวมาใช้งานในซีซั่นก่อนก็ย้ายกลับต้นสังกัดเดิมอย่าง นาโปลี ไปแล้ว แต่ในรายของ แจ็กสัน ชัตชูอา กับ ซูอัต แซร์ดาร์ ที่ซีซั่นก่อนเวโรน่ายืมตัวมาใช้งานและทำผลงานได้ดีทำให้พวกเขาซื้อขาดเข้ามาร่วมทีม และจะพร้อมลงสนามในเกมนี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่มี ฮวน มานูเอล ครู๊ซ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาอย่างรุนแรงหมดสิทธิ์ช่วยทีม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ตแหน่งมิดฟืลด์ตัวรุกจะวาง ดาร์โก้ ลาโซวิช กับ โทม่า ซูสลอฟ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แคสเปอร์ เทงสเต็ดท์ กองหน้าตัวใหม่ที่ยืมตัวมาจากเบนฟิก้าลงล่าตาข่ายในเกมนี้

 

นาโปลี

          ทางฝั่งของทีมเยือน นาโปลี ของกุนซือใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขามีเรื่องต้องปวดหัวเพราะอนาคตที่ไม่แน่นอนของ วิคเตอร์ โอซิเมน ว่าจะอยู่หรือไปแถมยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมอีกด้วยแน่นอนว่าเกมนี้เขาจะพลาด ขณะที่ ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แล้ว แต่แกนหลักในแดนกลางยังอยู่กันพร้อมหน้า นอกจากนี้พวกเขาเสริม เลโอนาร์โด สปินาซโซลา วิงแบ็คมาจากโรม่า รวมถึงเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ มาจากโตริโน่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งอีกด้้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะใช้ มัตเตโอ โปลิตาโน่ กับ ควิช่า ควารัตสเคเลีย คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกันโดยมี จาโคโม่ ราสปาโดรี่ เป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย

เวโรน่า (4-2-3-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – แจ็กสัน ชัตชูอา, ดิเอโก้ ค็อปโปล่า, พาเวล ดาวิโดวิซ, อิลลาน โอคู – ออนเดรย์ ดูด้า, ซูอัต แซร์ดาร์ – โทม่า ซูสลอฟ, อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย, ดาร์โก้ ลาโซวิช – แคสเปอร์ เทงสเต็ดท์

นาโปลี (3-4-2-1) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ – ปาสกวาเล่ มาซซ็อคคี่, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ฟร้องค์ อองกิสซ่า, เลโอนาร์โด สปินาซโซลา – มัตเตโอ โปลิตาโน่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย – จาโคโม่ ราสปาโดรี่

ทรรศนะจารย์เพียว ทีเด็ด ล้มโต๊ะ วิเคราะห์บอลวันนี้จัดให้เน้นๆ

 นาโปลีมีปัญหาตัวจบสกอร์ที่โอซิเมนหายไปแต่ขุมกำลังภาพรวมต้องถือว่านาโปลีรั้งผู้เล่นไว้ได้เกือบหมดเสียกำลังสำคัญไปแค่คนเดียว นัดนี้แม้ต้องมาเยือนแต่เวโรน่าแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาอ่อนแค่ไหนโดนเชเซน่าเขี่ยตกรอบบอลถ้วยคาบ้านทั้งที่นักเตะก็ส่งเกือบฟูลทีม ปีที่แล้วนาโปลีก็ชนะทั้งไปและกลับ แล้วยิ่งลูกแรกมาเร็วอาจจะมีลูกสองลูกสาม

ชี้ชัด : นาโปลีบุกมาชนะ

ฟันธง : นาโปลีชนะ 0-2 / 2-1

ความมั่นใจ : 8

Scroll to Top